Giá và chiến lược giá

| |

Giá cả chỉ là một phần trong kế hoạch marketing ( còn gọi là hỗn hợp marketing) để tạo doanh thu. Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá. Cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.

Mục đích chính của cuốn sách này nhằm chỉ ra những yếu tố giá cả trong doanh nghiệp và cả môi trưường xung quanh ảnh hưởng tới quyết định về giá cả. Cuốn sách cũng cho thấy các phương pháp định giá khác nhau mà ta có thể áp dụng, và nêu hai chiến lược định giá cơ bản cho sản phẩm mới...

Giá và chiến lược giá - Quản trị Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

Viện ĐH Mở OLA (Canada) Biên soạn - NXB Trẻ

Những mục chính:

* Những yếu tổ ảnh hưởng đến việc định giá
* Các phương pháp định giá cơ bản
* Chiến lược giá sản phẩm mới
* Kế hoạch ứng dụng

Linkdown:

Posted by Phạm Thanh Hùng on 03:48. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response